Văn phòng đại diện và chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
Sài Gòn Hà Nội hỗ trợ khách hàng trong việc xin giấy phép thành lập chi nhánh và văn phòng đại diện của các thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một dịch vụ trọn gói bao gồm thủ tục xin giấy phép và thủ tục sau khi có giấy phép bao gồm:
- Xin cấp giấy phép thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;
- Thông báo hoạt động cho chi nhánh, văn phòng đại diện thương nhân nước ngoài;
- Xin cấp con dấu tại cơ quan công an;
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân cho các trưởng đại diện trưởng chi nhánh;
- Báo cáo hoạt động hàng năm của văn phòng đại diện.